Liên hệ Ngay Tại Đây

Thực hư Bùa Yêu ở Thanh Hóa có linh nghiệm như lời đồn

4.9/5 - (19 bình chọn)

Những câu chuyện bí ẩn về bùa yêu ở Thanh Hóa của người Mường đã tồn tại từ hàng trăm năm nay, được đồn thổi là có sức mạnh gắn kết những trái tim cô đơn với nhau. Bùa yêu cũng giúp hàn gắn những mối quan hệ đang trên đà rạn nứt. Vì thế rất nhiều người không ngại xa xôi tìm đến những thầy luyện bùa yêu tài năng tại Thanh Hóa.

1. Thực hư về bùa yêu tại Thanh Hóa

Nhắc đến bùa yêu linh thiêng, nổi tiếng không thể không kể tới bùa yêu Thanh Hóa của người dân tộc Mường. Theo lời kể của những người dân nơi đây, bùa ngải đã được truyền qua hàng trăm năm, mang theo sức mạnh vô hình vô cùng “siêu phàm”.

Thực hư về bùa yêu tại Thanh Hóa

Bùa Thanh Hóa giúp cho những chàng trai, cô gái cô đơn có thể nhanh chóng tìm được nửa kia của mình. Ngoài ra bùa cũng gắn kết những cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn cãi vã trở nên gắn bó hơn, thoát khỏi bờ vực chia tay. 

thầy làm bùa yêu ở thanh hóa

Bùa ngải Thanh Hóa có rất nhiều loại khác nhau. Thầy bùa có thể yểm thần chú vào chén nước, bát cơm, cái kẹo sau đó mời đối phương sử dụng. Người nào ăn uống phải thực phẩm trên sẽ bị “dính bùa yêu” và trong lòng luôn nhung nhớ tới người đã ếm bùa mình. Ngoài ra bùa cũng có thể ếm vào quần áo, đồ dùng của đối tượng, khi sử dụng vào đồ vật họ cũng bị dính ngải yêu. 

bùa yêu thanh hóa

Một loại bùa yêu xứ Thanh khá nguy hiểm và không phải thầy nào cũng đủ khả năng để luyện là bùa làm từ sợi tóc. Thầy bùa sẽ sử dụng 2 sợi tóc quấn lại, đọc thần chú và bỏ vào một chiếc túi vải treo trên xà nhà. Những người vốn không có tình cảm nhờ có bùa yêu tóc sẽ dần dần gắn bó và yêu thương nhau. 

bùa thanh hoá

Tuy nhiên nếu như một trong hai người qua đời mà bùa chưa được giải thì người kia cũng chết theo.Vì thế không phải ai cũng dám sử dụng loại bùa này trừ khi quá say mê đối phương. 

bùa ngải thanh hoá

2. Địa chỉ làm bùa yêu uy tín nhất hiện nay

Sự linh nghiệm của bùa yêu phụ thuộc vào sự cao tay của thầy pháp. Tuy nhiên, không phải thầy nào cũng thực sự có linh lực cao siêu. Vậy đâu là làm bùa yêu ở đâu uy tín. Câu trả lời chính là thầy bùa Pá Vi.

 Địa chỉ làm bùa yêu uy tín nhất hiện nay

Bùa yêu Pá vi được nhiều người tin tưởng

Thầy làm bùa yêu Pá Vi chính là truyền nhân xuất sắc của cụ mo Pá- một cao nhân nổi tiếng về thuật làm bùa phép người Thái tại Quỳ Châu, Nghệ An. Thầy Pá Vi hiểu rõ kiến thức về các loại bùa yêu và đã từng giúp đỡ cho rất nhiều người tìm lại được hạnh phúc của riêng mình. 

Bùa yêu Pá vi được nhiều người tin tưởng

Bùa yêu Pá Vi mang đến mối quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn cho những người phải chịu cảnh cô đơn trong thời gian dài. Bùa cũng giúp hàn gắn sự đổ vỡ giữa đôi vợ chồng đứng bên bờ vực ly hôn. 

bùa yêu ở đâu

Bùa ngải yêu còn là “vũ khí” để các ông chồng, bà vợ giữ chân được nửa kia của mình tránh xa những mối quan hệ ngoài luồng xấu xa.

thầy bùa yêu ở thanh hoá

Bùa Pá Vi vô cùng đáng tin cậy

Bùa yêu của thầy Pá Vi được luyện với mục đích đem lại những điều tốt đẹp cho người thỉnh, để họ không còn phải chịu đựng những chuyện đau lòng vì tình duyên dang dở. 

Bùa Pá Vi vô cùng đáng tin cậy

Thầy bùa yêu ở thanh hoá không bao giờ luyện bùa độc, bùa phép đen hại người hoặc gây tác động xấu đến mối quan hệ giữa các cặp đôi. Chính vì thế bùa rất an toàn, không tạo ra nghiệp quả xấu xa, hệ lụy đáng tiếc cho người thỉnh. 

bùa yêu phép trắng

3. Cách làm bùa yêu như thế nào  ?

Sự linh nghiệm của bùa yêu phụ thuộc vào chính tay nghề của thầy làm bùa. Nếu thầy không có căn cốt, không được người âm phù trợ và không hiểu rõ về mong muốn, nhu cầu của người thỉnh thì bùa khó công hiệu lâu dài. Đối với thầy Pá Vi, bùa yêu được luyện dựa trên từng trường hợp nhất định. 

 Cách làm bùa yêu như thế nào  ?

Có người phải làm bùa bằng tên tuổi, hình ảnh, năm sinh nhưng cũng có người phải lấy quần áo cũ, đồ dùng của đối tượng ếm bùa để xin thầy Pá Vi làm phép. Thầy sẽ làm lễ, đọc lời phép và yểm vào vật dẫn. 

thầy bùa yêu phép trắng

Người thỉnh sẽ mang theo bùa yêu bên mình cho tới khi đạt được nguyện vọng mong muốn. Người xin bùa yêu cần phải cung cấp đầy đủ, chi tiết tình trạng của bản thân, không nên giấu diếm, né tránh. 

thầy bùa phép trắng

Điều này có thể khiến bùa không thể phát huy được hết sự linh nghiệm. Đối với một số người bùa sẽ tác dụng trong 1-2 tháng nhưng có nhiều trường hợp chỉ cần vài ngày để cảm nhận sự khác biệt trong mối quan hệ tình cảm. 

bùa phép trắng

Bùa yêu giúp gắn kết tình cảm 

Bùa yêu không có thời hạn sử dụng cố định, người thỉnh có thể mang bùa bên mình mãi mãi. Tuy nhiên, người thỉnh cần gìn giữ bùa cẩn thận, không nên để bùa bị dính bẩn, dính nước hoặc mang đến nơi nơi ô uế, không sạch sẽ. 

Bùa yêu giúp gắn kết tình cảm

Người làm bùa cũng nên làm nhiều việc thiện tâm, tránh sát sinh hoặc làm những việc gây hại ảnh hưởng tới người khác. Bùa sẽ không còn linh thiêng nữa. 

bùa phép đen và phép trắng

Bùa yêu ở Thanh Hóa không chỉ tồn tại trong những câu chuyện truyền thuyết mà hoàn toàn có thực và đã đem lại hạnh phúc cho rất nhiều cặp đôi. Vì vậy nếu có khó khăn trong tình cảm, đừng ngần ngại tin tưởng và tìm đến thầy làm bùa yêu. 

bùa thái phép trắng

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy Pá vi giúp:

“Con có nghe qua thầy Pá vi và hôm nay con xảy ra chuyện nên muốn nhờ thầy tư vấn và giúp đỡ buà yêu. Con và bạn trai quen nhau được 9 tháng, tụi con thương nhau và sống chung với nhau, con cũng đã về nhà anh ấy và gia đình anh ấy cũng rất thương con và coi con như con dâu. 

bùa yêu sơn la

Nhưng dạo gần đây con và anh ấy hay xảy ra những xung đột. Tính cách anh ấy rất khó và kĩ nên nhiều khi con không vừa ý anh ấy, con cũng nhận ra cái sai và cũng cố gắng thay đổi. 

bùa yêu ở sơn la

Hôm qua con và anh có về dưới quê gia đình của anh để chơi, trong lúc ở nhà anh ấy và con có cãi nhau vài câu. Con cảm thấy bị tổn thương và không được tôn trọng vì ngay trước mặt mọi người. Anh ấy lại nặng lời với con và con buồn con đã lên lại tp trước. 

thầy bùa yêu ở sơn la

Đến sáng nay, con nhận được tin nhắn, anh ấy nói muốn chia với con vì anh cảm thấy chúng con có quá nhiều cái không hợp. Con cảm thấy rất buồn và không thể chấp nhận được vì con quen anh và đã xác định là người cuối cùng rồi”.

thầy bùa ở sơn la

Kết luận:

Khi bạn ở Thanh hoá cần làm bùa yêu hiệu quả và an toàn thì liên hệ trực tiếp thầy Pá vi để được giúp:

Zalo 1: 0866 966 335

Zalo 2: 0948 206 387

Zalo 3: 0918 334 190

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

Xem thêm:

Leave a Reply